Trị liệu lý tưởng cho nền da nhiều dầu, nhiều mụn, lỗ chân lông to

☎ Tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tại: http://m.me/thammytramy
Nano Carbon là sự kết hợp giữa tua quang học với tốc độ nano/giây có khả năng tác động vào da mà không gây tổn thương hay đau rát. Thêm vào đó, thiết kế đầu xung vuông sẽ tác động tối ưu đến mọi diện tích vùng da mà không bỏ sót hay chồng chéo.
Sự tác động tích hợp của tinh chất than hoạt tính sẽ giống như nam châm siêu mạnh hút đi những dầu thừa, bã nhờn, cặn bẩn, mụn tắc nghẽn,… ra khỏi làn da một cách nhẹ nhàng nhất.
Vậy nên sau khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy làn da sáng hơn, sạch mịn và cảm giác thoáng nhẹ rất dễ chịu. Đặc biệt những nhân mụn đầu đen cứng đầu sẽ tự động bật ra khỏi lỗ chân lông mà không cần tác động ngoại lực.
Thêm nữa với khả năng tác động tầng sâu (mà các loại mỹ phẩm khó làm được), tế bào mới được tăng sinh sẽ giúp lỗ chân lông của bạn se khít lại.
Vậy nên #nanocarbon chính là chân ái của làn da dầu, mụn. Inbox cho Trà My ngay để được chuyên gia tư vấn thêm thông tin bạn nhé!
——————❖❖❖——————
⚜Trà My Beauty&Spa⚜
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp số 1 Việt Nam được thành lập vào năm 2007, top 100 Spa hàng đầu châu Á do chính phủ Thái Lan trao tặng.
Holine: 1900 2668
CS1: Số 3,Ngõ 48, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
CS2: Số 171 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, HN
CS3: 105 Yên Phụ (nhỏ), Tây Hồ, HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *