Chăm sóc da mặt cơ bản

CHĂM SÓC DA MẶT CƠ BẢN

Làn da được ví như là món trang sức đẹp nhất, rực rỡ nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, bất cứ vật thể nào trên thế giới đều chịu sự tác động của lão hóa và làn da của bạn cũng vậy. Nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu tác động của lão hóa và các yếu tố bất lợi làm tổn thương làn da của mình với gói chăm sóc da mặt cơ bản tại Trà My Beauty&Spa.

Trà My Beauty&Spa hiện là đại lý chính thức của hai hãng mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ là Murad và Dermalogica. Chính vì vậy, các gói chăm sóc da mặt cơ bản cũng được xây dựng theo quy trình tiêu chuẩn của hãng. Tùy thuộc vào tình trạng làn da và mong muốn của khách hàng, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn các gói trị liệu và sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  •  Làm sạch sâu, bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho làn da mềm mượt

Quá trình chăm sóc tại nhà không thể lấy hết các tạp chất nằm ẩn sâu trong lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây nên mụn tắc nghẽn, mụn ẩn và khiến các sản phẩm không thể thấm sâu, nuôi dưỡng làn da. Khi thực hiện liệu pháp chăm sóc da tại Trà My, làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu, và các dưỡng chất trong các sản phẩm chuyên sâu sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe đẹp hơn.

  •  Hạn chế tác động của lão hóa, da sáng mịn

Trong quá trình chăm sóc tại Trà My, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn đồng thời sẽ massage để tăng khả năng hấp thụ của da, tăng cường tuần hoàn máu, săn chắc cơ mặt, trẻ hóa làn da.

  •  Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái

Không gian sang trọng, kết hợp liệu pháp ánh sáng, âm thanh và hương thơm sẽ giúp cho tinh thần cũng như làn da của bạn được thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng trong nhịp sống thường ngày. Sau những buổi chăm sóc da cơ thể và tinh thần của bạn sẽ thoải mái, tràn đầy năng lượng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Cả nam và nữ
  • Mong muốn sở hữu làn da sáng khỏe, tươi tắn

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Cần thực hiện đúng chỉ dẫn về chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da tại nhà theo tư vấn của chuyên viên
  • Cần thoa kem chống nắng phù hợp với da mụn hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động xấu
  • Nên có chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh kết hợp tập thế dục và ngủ nghỉ đúng giờ
  • Thực hiện nhắc lại liệu trình theo đúng lịch hẹn

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *