Thời đại nam nữ bình đẳng thì nam giới đi triệt lông sao lại bị dị nghị nhỉ?

☎ Tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tại: http://m.me/thammytramy
Đặc biệt là vùng nách, khu vực đặc biệt mà nam và nữ đều quen tâm trên cả “tam giác vàng”. Vì thực tế lông nách rậm rạp gây khó chịu về mặt thẩm mỹ như mặc áo trắng thì cả mảng lông hằn lên đen sì thì nó còn là yếu tố gây bệnh nữa.
Bản chất mồ hôi của chúng ta không có mùi nhưng lại chứa vô vàn các loại khoáng chất và chất béo từ cơ thể tiết ra. Nên đây là bữa tiệc thịnh soạn để vi khuẩn sinh mồi nhấm nháp và phát triển mạnh hơn. Và nơi trú ngụ tuyệt vời cho chúng chính là các sợi lông rậm rạp. Không những thế, các sợi lông này trữ ẩm, giữ nhiệt rất tốt, sẽ là mái nhà lý tưởng cho hàng ngàn, hàng vạn vi khuẩn sinh sôi. Hệ quả tất nhiên là mùi khó chịu, viêm da, nhiễm nấm là tất yếu.
Đó là lý do mà các anh nam vẫn mong muốn đi 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐫𝐚̂𝐮 𝐨̛̉ 𝐧𝐚́𝐜𝐡, vừa sạch sẽ, thoáng mát, lại không mùi. Chưa kể mặc những chiếc sơ mi trắng chuẩn soái ca cũng đúng hình tượng các chị thích nhất nữa chứ!
——————❖❖❖——————
⚜Trà My Beauty&Spa⚜
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp số 1 Việt Nam được thành lập vào năm 2007, top 100 Spa hàng đầu châu Á do chính phủ Thái Lan trao tặng.
Holine: 1900 2668 – 0868 788 668
CS1: Số 3,Ngõ 48, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
CS2: Số 171 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, HN
CS3: 105 Yên Phụ (nhỏ), Tây Hồ, HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *