Một lần #phun_mí_cánh_tiên khỏi cần makeup vì quá long lanh, hoàn hảo rồi

☎ Ưu đãi 50% tại: http://m.me/thammytramy
Trà My nhớ rằng khoảng 4 – 5 năm về trước khi công nghệ này được đưa từ châu Âu về nhiều khách hàng lắc đầu không chịu làm vì sợ:
👎 Sợ đậm quá
👎 Sợ loang xanh cả mí
👎 Sợ nổi trội
Vì thời điểm đó chỉ có phun mí mở tròng hoặc mắt mèo thôi. Phun mí cánh tiên lại hoàn toàn khác. Nó bao gồm tất cả: mở tròng, tạo đuôi mắt mèo, tạo khối tản ombre mịn như đánh mắt khói. Nhưng thực sự những khách hàng nào đã lựa chọn ngay từ đầu đến thời điểm này đã quay lại để làm lại vì quá đẹp. Hàng ngày chẳng cần phải kẻ mắt hay đánh thêm màu vì mắt đã siêu đẹp rồi. Đã thế bao năm mà màu chẳng chịu trổ xanh, chỉ nhạt dần rồi biến mất mà không cần can thiệp xóa sửa.
Nhưng đến thời điểm này, phun mí cánh tiên đã trở thành trào lưu làm đẹp mà ai cũng chuộng vì làm xong mắt quá đẹp, tôn thần thái của khuôn mặt lên 10 lần.
Và nếu bạn muốn biến hóa đôi mắt của mình long lanh như hình thì đặt hẹn ngay với Trà My từ hôm nay nhé. Đảm bảo bạn sẽ mê tít mà ngắm mắt xinh suốt cả ngày thôi!
——————❖❖❖——————
⚜Trà My Beauty&Spa⚜
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp số 1 Việt Nam được thành lập vào năm 2007, top 100 Spa hàng đầu châu Á do chính phủ Thái Lan trao tặng.
Holine: 1900 2668 – 0868 788 668
CS1: Số 3,Ngõ 48, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
CS2: Số 171 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, HN
CS3: 105 Yên Phụ (nhỏ), Tây Hồ, HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *