Triệt lông

TẠM BIỆT NỖI LO VI – Ô – LÔNG CÙNG DIODE LASER

Những sợi “vi – o – long” đáng ghét luôn cản trở bạn tự tin khoe làn da mịn màng với những trang phục gợi cảm trong tiết trời nóng bức? Bạn luôn khó chịu với nhưng sợi lông thô ráp gây mất mỹ quan và khó chịu cho làn da? Trà My Beauty&Spa đưa đến cho bạn giải pháp ưu việt đến từ công nghệ Diode Laser: Triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình.

Với công nghệ cũ, sử dụng laser để đốt sợi không khiến không triệt tiêu được lông hoàn toàn lại gây đau rát, hiện tượng mẫn cảm cho làn da, đặc biệt là da ở những vùng nhạy cảm khiến nhiều chị em e ngại khi sử dụng. Laser Diode tạo nên bước đột phá khi sử dụng sóng siêu âm RF với độ dài bước sóng là 808 nm sẽ triệt tiêu mầm nhú nang lông, diệt nguồn cấp dưỡng của lông, sợi lông được loại bỏ tận gốc.

Diode Laser là được lập trình để thiết kế chương trình hoạt động triệt lông theo từng vùng da, tính chất da, loại lông. Từ đó sẽ đạt được hiệu quả tối ưu trong triệt lông. Hơn nữa, bước sóng RF tác động lên vùng da giúp trẻ hóa da tầng sâu, kích thích collagen phát triển đem lại cho bạn làn da mịn màng, sang khỏe, không còn những sợi lông đáng ghét.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Triệt sạch lông sau một liệu trình, bảo hành vĩnh viễn

Ngay từ lần triệt đầu tiên bạn sẽ thấy số lượng lông tại vùng áp dụng dịch vụ giảm đến hơn 98,5%. Sau một liệu trình, vùng áp dụng dịch vụ sẽ sáng mịn và không còn gốc lông. Trà My Beauty&Spa có chế độ bảo hành vĩnh viễn cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser

  • An toàn, không gây đau rát

Công nghệ triệt lông Laser Diode sẽ thiết kế chương trình với tùy từng tình trạng lông mọc trên da của bạn. Đảm bảo yếu tố chuẩn xác, an toàn cho bạn. Hơn thế nữa, máy triệt lông sử dụng sóng RF (radio frequency) – sóng siêu âm chỉ tác động tới mầm nhú nang lông, triệt tiêu nguồn cấp dinh dưỡng cho lông phát triển khiến lông tự rụng mà không xuyên qua da, không gây đau rát, tổn thương vùng da lân cận.

  • Làn da căng mịn, giảm thiểu tình trạng viêm nang lông, lỗ chân lông se khít

Với cách triệt lông thông thường, sau khi sử dụng da có hiện tượng mẩn đỏ, thô ráp, với một số cơ địa mẫn cảm còn để lại vết thâm. Nhưng với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode không tác động đến lớp da bề mặt gây tổn thương da, ngược lại còn thúc đẩy collagen tăng sinh, giúp da trở nên căng bóng, sáng mịn.

  • Liệu trình áp dụng ngắn, tiết kiệm thời gian cho bạn

Công nghệ Laser Diode áp dụng bước sóng RF tấn công trực diện vào mầm nhú nang lông, triệt tiêu phần gốc lông, loại bỏ hoàn toàn gốc rễ của từng sợi lông khỏi lớp da ngay từ những lần triệt đầu. Vì vậy rút ngắn liệu trình sử dụng phương pháp triệt lông, tiết kiêm thời gian và tiền bạc cho bạn mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu.

  • Không gây hiện tượng lông cứng mọc lại và viêm lỗ chân lông

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Áp dụng cho cả nam và nữ
  • Những người có cơ địa lông phát triển rậm
  • Những người hay wax, cạo khiến lông phát triển cứng và dày hơn

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Hạn chế tiếp xúc ánh nắng, sữa tắm, không dụng nước nóng trong vòng 3 ngày đầu sau triệt lông
  • Không gãi mạnh, gây xước vùng da triệt lông
  • Sau 4 tuần quay lại kiểm tra và tiến hành triệt lông lần 2

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *