Tắm trắng

TẮM TRẮNG

Làn da trắng mịn luôn là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác động khiến làn da không sáng mịn, hồng hào như mong muốn. Với chiết xuất từ các loại thảo dược quý giá, lành tính, liệu pháp tắm dưỡng trắng tại Trà My Beauty&Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe như mơ ước.

Do ảnh hưởng của khí hậu khiến cho làn da của người Châu Á thường sậm màu hơn. Thêm vào đó, do thói quen chăm sóc hàng ngày chúng ta thường chỉ chú ý chăm sóc chuyên sâu vùng da mặt mà bỏ qua các vùng da trên cơ thể khiến da trở nên thô sạm, thiếu ẩm, khô và sạm màu hơn.

Sở hữu làn da trắng sáng với thời gian ngắn nhất luôn là một điểm hấp dẫn các chị em khiến cho nhiều chị em lựa chọn những sản phẩm tẩy, lột trắng da không an toàn khiến da trắng nhanh nhưng nhanh bị sạm đen trở lại nếu không tiếp tục sử dụng. Ngoài ra những sản phẩm, cách thức lột tẩy da không an toàn còn làm tổn thương sâu ở trong các tầng da, ngăn cản khả năng tăng sinh tế bào, khiến da nhanh chóng lão hóa hơn.

Dựa trên cơ chế nuôi dưỡng làn da giúp da được bổ sung độ ẩm và dưỡng chất đầy đủ sẽ trở nên sáng hồng, khỏe mạnh, liệu pháp tắm dưỡng trắng da toàn thân tại Trà My Beauty&Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hạn chế các tác động xấu từ môi trường.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Da sáng bật tone, sáng hồng khỏe mạnh, đồng đều màu da chỉ sau một liệu trình

Với các hoạt chất dưỡng trắng chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, khoáng chất,… sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên sáng mịn, mềm mại, khỏe khoắn. Các vùng da trên cơ thể cũng được cân bằng sắc tố, đều màu hơn.

  • An toàn, không lột tẩy, không bắt nắng

Dựa trên cơ chế nuôi dưỡng làn da, liệu pháp tắm dưỡng trắng tại Trà My Beauty&Spa không chứa các thành phần lột tẩy làm tổn thương da, khiến da mỏng yếu, dễ bắt nắng. Ngược lại, nếu bạn thực hiện đầy đủ liệu trình tắm dưỡng trắng tại Trà My, làn da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất, trở nên sáng khỏe hơn.

  • Thư giãn cơ thể, thư giãn tinh thần

Sự kết hợp giữa các liệu pháp spa cao cấp như âm thanh, ánh sáng, hương thơm sẽ mang lại một cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn trong suốt quá trình thực hiện liệu pháp.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Da sạm màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
  • Da tăng sắc tố sau viêm
  • Da xỉn màu, không đều màu
  • Da thô ráp, thiếu nước
  • Da lão hóa

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Cần thực hiện đúng chỉ dẫn về chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo tư vấn của chuyên viên
  • Cần thoa kem chống nắng và bảo vệ da
  • Nhắc lại liệu pháp theo đúng lịch hẹn

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *