Nâng cơ và xóa nhăn vùng mắt

NÂNG CƠ VÀ XÓA NHĂN VÙNG MẮT

Da vùng mắt luôn được coi là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Chính vì vậy, sự lão hóa sẽ “tấn công” khu vực này đầu tiên gây ra hiện tượng vết chân chim, nếp nhăn, sụp mí, nếp mí phụ… Liệu pháp nâng cơ và xóa nhăn vùng mắt tại Trà My Beauty&Spa sẽ loại bỏ các hiện tượng trên, giúp đôi mắt luôn trẻ trung, rạng rỡ.

Nguyên nhân khiến da vùng mắt chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn

  • Những biểu cảm lặp đi lặp lại

Những biểu cảm lặp đi lặp lại trong thời gian dài khiến các nếp nhăn hình thành. Đặc biệt khi tuổi các tăng và các sợi collagen, elastin mất đi, da và cơ vùng mắt không co khả năng phục hồi như cũ dẫn đến tình trạng nếp nhăn và chảy xệ vùng da quanh mắt.

  • Nhân tố môi trường và các gốc tự do

Môi trường ô nhiễm và tác động của tia tử ngoại khiến vùng da mỏng manh quanh mắt tổn thương nặng nề, dễ dẫn đến hiện tượng lão hóa sớm cho vùng da quanh mắt nên bạn không bảo vệ và chăm sóc đúng cách.

  • Lão hóa do nội tiết tố

Nội tiết đóng góp một phần không nhỏ trong việc lão hóa của cơ thể. Khi bạn lớn tuổi, nội tiết suy giảm khiến cho khả năng sản sinh collagen yếu đi, da mỏng hơn, yếu hơn, kết cấu da không còn săn chắc và nếp nhăn dễ hình thành hơn.

  • Không cung cấp đủ nước và dưỡng chất

Các tế bào khi không được cung cấp đủ nước và các chất dinh dưỡng sẽ yếu đi và khả năng sản sinh tế bào mới cũng suy yếu đi khiến cho làn da của chúng ta lão hóa nhanh hơn.

  • Thức khuya, áp lực cuộc sống

Đây là một nguyên nhân khiến cơ thể chúng ta già nhanh nhất, đặc biệt là vùng mắt.

Ngoại trừ việc điều chỉnh các thói quen xấu để tránh tổn thương vùng da quanh mắt thì việc có một chế độ chăm sóc mắt hợp lý sẽ giảm thiểu hiện tượng tượng nếp nhăn và da vùng mắt bị chảy xệ hơn. Và liệu pháp nâng cơ và xóa nhăn vùng mắt tại Trà My Beauty&Spa sẽ giúp bạn chăm sóc cho đôi mắt thêm tươi sáng, trẻ trung, tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Làm đầy các nếp nhăn, trẻ hóa vùng mắt

Các hoạt chất thông minh được đặc chế dành riêng cho vùng mắt kết hợp với liệu pháp massage sẽ thấm sâu vào trong da, cung cấp độ ẩm và luôn da khỏe mạnh. Bạn sẽ nhận thấy các nếp nhăn quanh vùng mắt biến mất, da tươi sáng, cang mịn hơn.

  • Khác phục hiện tượng sụp mí, chảy xệ vùng mắt

Dưới tác động của bài massage nâng cơ và sản phẩm chăm sóc dành riêng cho vùng da quanh mắt, các vùng cơ và da quanh mắt sẽ được trẻ hóa, không còn tình trạng mí sụp, mắt buồn. Thay vào đó là đôi mắt vui tươi, rạng ngời sức xuân.

  • Hiệu quả tức thì, duy trì dài lâu

Bạn sẽ nhận thấy sự biến đổi của vùng da quanh mắt ngay sau khi thực hiện liệu pháp, đồng thời kết quả này cũng duy trì dài lâu khi bạn thực hiện theo đúng liệu trình chăm sóc mà Trà My đã thiết kế dành riêng cho bạn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Nam và nữ
  • Da vùng quanh mắt xuất hiện nếp nhăn, mắt lờ đờ do hiện tượng sụp mí gây lên

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Cần thực hiện đúng chỉ dẫn về chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo tư vấn của chuyên viên
  • Cần thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da vùng mắt khỏi tác động xấu
  • Nên có chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh kết hợp tập thế dục và ngủ nghỉ đúng giờ
  • Nhắc lại liệu pháp theo đúng lịch hẹn của tư vấn viên

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *