Massage Body

CHĂM SÓC BODY

Vẻ đẹp hoàn hảo không chỉ đến từ khuôn mặt mà còn toát ra từ hình thể của mỗi con người. Ngoài việc ăn uống điều độ, tập thể dục giúp hình thể cân đối thì việc chăm sóc da cũng quan trọng không kém, góp phần tăng sự quyến rũ cho bạn. Để giúp các chị em tự tin khoe dáng ngọc, Trà My Beauty&Spa đưa ra liệu pháp chăm sóc Body giúp các bạn sở hữu làn da mềm mại, mịn màng, những giây phút thư giãn tận hưởng dịch vụ cùng với sự hài lòng về vẻ đẹp hoàn hảo.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Làn da tươi sáng, mịn màng

Trong quá trình thực hiện liệu pháp, các tế bào chết sẽ được loại bỏ, đồng thời các chất dinh dưỡng được bổ sung giúp mọi vùng da trên cơ thể trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

  • Hạn chế tình trạng sần vỏ cam và mụn bít tắc ở lưng, ngực

Các sản phẩm trong liệu pháp chăm sóc body tại Trà My Beauty&Spa sẽ thúc đẩy trái trình đào thải độc tố, mỡ thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông. Sau liệu trình bạn sẽ thấy lượng mụn bít tắc giảm thiểu và tình trạng sần vỏ cam vùng đùi cũng giảm thiểu.

  • Thư giãn cơ bắp, sảng khoái tinh thần

Trong quá trình massage, các kỹ thuật viên sẽ kết hợp giữa các loại tinh dầu mang tính chất thư giãn cùng ấn huyện giúp toàn thân được thả lỏng, giải tỏa căng thẳng và mang lại cảm giác thư giãn cho bạn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Nam và nữ
  • Chăm sóc làn da và vóc dáng, giải tỏa mệt mỏi cho cơ thể

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ

Lorem ipsum dolor sit amet...

  • Nên có chế độ ăn uống kết hợp tập luyện để cơ thể khỏe mạnh
  • Uống nhiều nước
  • Thực hiện liệu trình theo đúng lịch hẹn

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *