Điều trị nám

ĐẶC TRỊ NÁM TƯƠI SÁNG LÀN DA

Nám là tình trạng trên da mặt xuất các đốm nâu khiến cho da trở nên tối màu và không đồng đều da giữa các vùng trên khuôn mặt. Nám thường có hình dạng đốm nhỏ hoặc mảng lớn, màu sắc tùy theo tình trạng nám từ màu vàng nhạt đến nâu sậm, phân bổ chủ yếu ở má, cằm, trán, mũi,… Nám không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động rất lớn đến thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên già nua và kém tươi sáng hơn.

Nguyên nhân xuất hiện Nám

Nám xuất hiện do sự rối loạn sắc tố khiến cho các tế bào melanocyte hoạt động mạnh hơn,  lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy lên bề mặt da.

Nguyên nhân kích thích các tế bào melanocyte thường xuất phát từ những lý do sau:

– Do yếu tố môi trường: Môi trường ô nhiễm, khói bụi cùng chất độc hại hàng ngày tác động lên da có thể làm da tổn thương, kích thích melanocyte hoạt động mạnh.

– Do nội tiết thay đổi: Khi phụ nữ có mang thai, sinh con hay thời kỳ tiền mãn kinh, thậm chí dùng các loại thuốc nội tiết,… khiến hormon trong cơ thể mất cân bằng khiến cho da kích hoạt hệ thống bảo vệ tăng cường sản sinh melanin trên da.

– Do sử dụng các sản phẩm lột tẩy mạnh, sản phẩm làm trắng, sản phẩm chăm sóc da chưa đúng

– Do sử dụng công nghệ laser điều trị nám nhưng chưa có liệu trình phù hợp

Các cấp độ của Nám

  • Cấp 1: Cháy nắng, tổn thương bề mặt da
  • Cấp 2: Sạm toàn mặt
  • Cấp 3: Nám nội tiết, đã từng lột tẩy da và laser
  • Cấp 4: Tàn nhang, đốm nâu
  • Việc điều trị nám cần tiến hành càng sớm càng tốt vì Nám có thể lan rộng ra toàn mặt khiến cho cả khuôn mặt của bạn trở nên tối và già nua hơn. Tuy nhiên, không vì nóng vội mà bạn tìm hiểu sau phương pháp, sai liệu trình điều trị và sai địa chỉ. Trà My Beauty&Spa – Top 100 Spa hàng đầu Châu Á với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo và cấp bằng theo tiêu chuẩn Châu Âu đã trở thành địa chỉ tin cậy điều trị các vấn đề về da và nuôi dưỡng cho làn da khỏe đẹp.

Đối với việc điều trị Nám, dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia gia liễu kết hợp với các sản phẩm đặc trị đến từ các nhãn mỹ phẩm danh tiếng như Dermalogica, Murad,… Trà My Beauty&Spa đã thiết kế lên liệu trình điều trị Nám theo cấp độ giúp mỗi một khách hàng khi đến với Trà My sẽ sở hữu một “làn da tươi trẻ, sạch bóng vết Nám.”

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Hiệu quả sau một liệu trình

Khách hàng sẽ nhìn thấy rõ các đốm nám trên gương mặt của mình mờ đi rõ rệt  và làn da trở nên tươi sáng, hồng hào.

  • Không lột tẩy, không làm mỏng da

Quy trình điều trị Nám tại Trà My sử dụng các sản phẩm đặc trị với công thức sinh học thông minh sẽ giúp ức chế hoạt động gốc Nám mà không lột tẩy mạnh hay làm da yếu, mỏng đi.

  • Nuôi dưỡng làn da sáng đẹp

Với công nghệ hiện đại, kết hợp tay nghề của kỹ thuật viên cùng những sản phẩm “vàng” chứa hoạt chất giúp tăng sinh tế bào non, trẻ hóa da, dưỡng da sáng mịn, sau quá trình trị liệu bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mình nhận được.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Cả nam và nữ
  • Da sạm, có hiện tượng nám, tàn nhang xuất hiện khiến sắc da kém tươi sáng

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

 

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Cần thực hiện đúng chỉ dẫn về chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo tư vấn của chuyên viên
  • Cần thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động xấu
  • Nên có chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh kết hợp tập thế dục và ngủ nghỉ đúng giờ
  • Tái khám theo lịch hẹn

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *