Cấy tinh chất đa điểm

TÁI SINH LÀN DA VỚI PHƯƠNG PHÁP CẤY TINH CHẤT ĐA KIM VI ĐIỂM

Sở hữu làn da luôn mịn màng, căng bóng, sáng hồng giống như những ngôi sao Hàn Quốc không còn là niềm mơ ước với phương pháp cấy tinh chất đa kim vi điểm tại Trà My Beauty&Spa

Cấy tinh chất đa kim vi điểm là phương pháp giúp đưa các dưỡng chất chuyên biệt vào tầng đáy của tế bào để nuôi dưỡng, tái sinh da, khắc phục các khuyết điểm về da. Đồng thời làm trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Các tinh chất được nuôi cấy vào trong da của bạn dưới tác động của máy Aqua Sunny – hệ thống máy chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc. Aqua Sunny được thiết kế thông minh với đầu đa kim vi điểm và lực đẩy chân không giúp tạo đường dẫn giúp tinh chất có thể lan tỏa đến tận tầng đáy của da mà không làm tổn thương da hay khiến tinh chất trào ngược trở lại bề mặt da.

Nhờ cơ chế thông minh của Aqua Sunny, các tế bào da sẽ được hấp thụ 100% lượng dưỡng chất đưa vào, trở nên khỏe mạnh, tăng sinh tế bào mới, tăng lượng collagen và elastine giúp da săn chắc, mềm mại, sáng khỏe như cô gái đôi mươi.

Tùy thuộc vào nhu cầu của da và vấn đề mà da bạn đang gặp phải, Trà My đưa ra 3 gói trị liệu:

BABY FACE – CĂNG BÓNG DA

  • – Thích hợp da bị mất nước, xỉn màu, lỗ chân lông giãn rộng, có nếp nhăn nhẹ.
  • – Sử dụng tinh chất Hyaluronic Acid (HA) với độ tinh khiết cao giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da, đồng thời làm mờ rãnh nhăn, kích hoạt tuần hoàn máu dưới da giúp da căng bóng, sáng hồng.

FAIR SKIN – LÀM SÁNG DA

  • Thích hợp với làn da có các khuyết điểm do tăng sinh hắc tố melanin (như nám, tàn nhang, vết thâm,…), da tối màu.
  • Chứa phức hợp vitamin B3, Peptides, Alpha Arbutin và Glutathione giúp “sửa chữa” các vùng da tối màu và ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin cũng như quá trình oxy hóa của tế bào da. Sau liệu trình, da ở các vùng sẽ đều màu, trở nên căng, sáng và mịn màng hơn.

BEYOUNG – TRẺ HÓA DA

  • Thích hợp làn da có rãnh nhăn ở cấp độ trung bình đến sâu, thiếu sức sống
  • Tái sinh các tế bào da nhờ tinh chất “cocktail” chứa đến hơn 50 loại vitamin, enzym, amino acids, khoáng chất,… giúp tăng tốc tối đa quá trình trẻ hóa của làn da, định hình lại gương mặt. Sau liệu trình khuôn mặt của bạn sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn do các nếp nhăn đã được lấp đầy, da mềm mại săn chắc hơn và kết cấu da trở nên trẻ, khỏe, lỗ chân lông được thu nhỏ tối đa.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

  • Da sáng hồng, mướt mịn ngay sau khi thực hiện

Với hàm lượng dưỡng chất và độ ẩm dồi dào chứa trong các tinh chất được đưa vào da, làn da của bạn ngay lập tức trở nên căng mịn, sáng khỏe hơn.

  • Khắc phục các khuyết điểm về da, trẻ hóa da chuyên sâu

Sự kết hợp tinh kết phù hợp với tình trạng da và tác động của máy Aqua Sunny sẽ giúp làn da loại bỏ những khuyết điểm về da không mong muốn như lỗ chân lông to, nếp nhăn, nám,… Đồng thời, phương pháp này cũng giúp tăng sinh các tế bào, collagen, elastin bị tổn thương do tác động của lão hóa, từ đó giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ, mềm mại.

  • An toàn, không đau, không sưng, không ăn kiêng, hiệu quả dài lâu

Với đầu kim thiết kế thông minh bao gồm vô số điểm kim siêu nhỏ tạo đường dẫn cho tinh chất có thể thấm sâu trong da mà không gây tổn thương da. Thêm vào đó, các tế bào ở tầng đáy được nuôi dưỡng tốt sẽ trở nên khỏe mạnh, duy trì sự khỏe đẹp của làn da một cách lâu dài.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Cả nam và nữ
  • Mong muốn cải thiện các khuyết điểm da như lỗ chân lông to, da dầu, da nám, da xỉn màu, nếp nhăn,…
  • Muốn sở hữu làn da mềm mại, căng bóng, sáng hồng

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Làm sạch
Bước 2: Tái tạo da
Bước 3: Xông hơi và hút mụn
Bước 4: Massage da mặt kết hợp cổ, vai, gáy
Bước 5: Đắp mặt nạ
Bước 6: Thoa kem dưỡng và bảo vệ da

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

  • Cần thực hiện đúng chỉ dẫn về chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo tư vấn của chuyên viên
  • Cần thoa kem chống nắng phù hợp với da mụn hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động xấu
  • Nên có chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh kết hợp tập thế dục và ngủ nghỉ đúng giờ
  • Nhắc lại liệu pháp theo đúng lịch hẹn

Để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình khuyến mại của Trà My Beauty&Spa, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 2668 – 0973.372.555

TẠI SAO CHỌN TRÀ MY BEAUTY & SPA

  • Trà My Beauty & Spa với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Hệ thống spa đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên đào tạo theo quy chuẩn châu Âu, đối tác cấp VVIP của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới (Murad, Dermalogica,…)  trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trà My Beauty & Spa sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như diễn viên Thu Nga, Hoa hậu Hà Hồng Nhung, Người mẫu Trang Trang Trần, Dancer Tưởng Ngọc Minh, Ca sĩ Lâm Nhã Quỳnh, Nhạc sĩ Trần Duy Hải,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *