Dẹp tan nỗi lo mụn viêm sưng chỉ sau 4h

Hãy hình dung nốt mụn sưng viêm của bạn là một ngọn núi lửa đang chứa rất nhiều dung nham bên trong, chúng khiến bạn đau nhứt, khó chịu. Và gel chấm mụn 4h chính là đối kháng của ngọn núi này!

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên chấm gel đúng vào đầu nốt mụn, cố gắng không để gel chảy hoặc loang lổ ra xung quanh nốt mụn và các vùng da khác.

Dưới tác động từ 2 loại Salicylic Acid khác nhau, tác dụng của sản phẩm sẽ ngay tức khắc được phát huy. Loại Salicylic acid đầu tiên sẽ thực hiện chức năng loại bỏ vi khuẩn, tiêu viêm và thanh lọc lỗ chân lông. Loại Salicylic Acid thứ hai sẽ tạo thành thể nang nén bền vững, dần vỡ tan và phóng thích Salicylic acid liên tục trong nhiều giờ liền để “giữ sạch” nốt mụn và vùng da xung quanh.

Làm đúng cách như vậy, chỉ sau 4h đồng hồ, nốt mụn sưng viêm của bạn sẽ ngay lập tức xẹp xuống, cảm giác đau rát cũng mất đi, “không một lời từ biệt”!


——————❖❖❖——————
⚜Trà My Beauty&Spa⚜
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp số 1 Việt Nam được thành lập vào năm 2007, top 100 Spa hàng đầu châu Á do chính phủ Thái Lan trao tặng.

Holine: 1900 2668 – 0973.372.555
Inbox: http://m.me/thammytramy
CS1: Số 3,Ngõ 48, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
CS2: Số 171 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, HN
CS3: Số 105 Yên Phụ Nhỏ, Tây Hồ, HN
CS4: SH12, Park Hill1, Times City, 458 Minh Khai, HN
CS5: Số 204, Trung Kính, Cầu Giấy, HN

One thought on “Dẹp tan nỗi lo mụn viêm sưng chỉ sau 4h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *